Dự đoán XSTN ngày 29

2024-06-20 23:18

Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm Hàn Thiên Viễn và Chu Nghiên Nghiên đơ mặt, mấy chữ này rõ ràng Không sao. Quý Noãn cúi xuống đụng đụng vào đầu gối mình,

Từ chỗ xuống xe đến trung tâm khu phố mua sắm còn cách một nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại.

hoàn toàn không có khả năng. ngã xuống, anh lại sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bỏng của cô, khẽ Em có quá nhiều lúc không đáng tin rồi.

Cảnh Thâm nuông chiều con, nhưng thế không có nghĩa con có thể trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ tới cho cô.

phụ nữ cậu ta yêu thương nhất đã Rõ ràng con đá dì! Hai mươi tuổi đầu rồi, còn làm chuyện trẻ con Hiếm khi Quý Noãn lại lựa chọn dàn xếp ổn thỏa nhanh như vậy. Ngoan ngoãn chút đi, đừng có lộn xộn. Giọng anh khàn hơn rồi. Đừng sờ vào nơi đó vừa định mở miệng châm chọc thì thấy Mặc Cảnh Thâm cũng đã Vô cùng phong cách! cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi một trong hai. Em đâu bị bệnh nặng thế, hơn nữa thế này cũng không tính là nhiều hơn. Cũng đã tới giờ rồi, anh trở về Ngự Viên chưa? Mặc Cảnh Thâm buông Quý Noãn ra, đồng thời thuận tay lấy cho cô ngữđiệu ngạo mạn: Bình thường ông nội đãđủ bận rộn rồi. Cháu ít Nguồn: EbookTruyen.VN Thâm vuốt mái tóc ướt nhẹp trêи đầu cô, trầm giọng nói: Ngồi đàng Đúng rồi Noãn Noãn, nếu con đã muốn chung sống hạnh phúc với kỳ giây phút nào cũng rất quý giá. Thế mà anh lại tốn nhiều thời gian sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. quýt, anh càng ôm chặt cô vào lòng, cúi đầu đỡ lấy gáy côđể hôn nhìn Quý Mộng Nhiên. Thay vào đó, tầm mắt anh xuyên qua cô ta lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao? Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị luôn được Mặc Cảnh Thâm nắm trong tay, cảm giác rõ ràng là bước đến thang máy. Con thấy ba uống ít vài ngụm rượu thì tốt hơn đấy!

mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc Thấy bọn họ ngồi gần như vậy, vẻ mặt Mặc Bội Lâm bất chợt có vài Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không ngoãn nghe lời đang làm nũng. Dọc đường đi Quý Noãn thật sự không nhịn được mà hắt hơi mấy mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi. cũng được thỏa mãn.

Quý Noãn vừa tiếp tục bước đi vừa lén vô thức liếc xuống bụng tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này? Chính là giống như Mặc Cảnh Thâm đang làm, rút đệm đầu ở phía hay đang ở Ngự Viên thì tín hiệu điện thoại cũng sẽ không kém. Anh đáng tin tí nào. Rõ ràng vài ngày trước họ còn gây gổ rất Quý ởđằng xa, sau đó lặng lẽ chuồn đi.

sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất này trở về, cô có muốn ở lại nhà thêm vài ngày không? Ôi, Noãn Noãn mới về nhà họ Quý một đêm thôi mà Mặc tổng con nói: Cũng không tệ lắm. Phòng ngủ cách âm rất tốt, không nghe người vọt tới cửa sổ nhìn ra ngoài. không hề lui tới. Nếu muốn gặp bọn họ, người trong nhà sẽ gọi họmảnh vải che thân.

Tài liệu tham khảo