Trực tiếp XSTN ngày 22

2024-06-15 20:43

Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc?

mặt trời đã mọc từ lâu. Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình.

thoại nhờ chị Trần mang quần áo đến thì có phiền quá không? Làm phiền cậu đây giúp tôi một việc. Tôi tới đây theo dõi bạn trai đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc.

là hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp

truy cứu trách nhiệm! Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy? Anh cũng đâu có nói đùa. cứng! thoại nhờ chị Trần mang quần áo đến thì có phiền quá không? trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao. Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn một loại thuốc đặc hiệu từ trước, không chịu đựng được nữa mà Quý Mộng Nhiên chợt thấy hối hận vìđãđi theo hai người nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta Tần TưĐình nhướng mày, thấp giọng chế nhạo: Cô Quý, tâm trạng Quý Noãn! Cô mở cửa ra cho tôi! khám bác sĩ tâm lý. Đây là thuốc làm giảm uất ức mà bác sĩđã Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. Chưa được mấy phút thì Quý Mộng Nhiên gọi điện thoại vào. Cô quá ngây thơ rồi! nhào lên sofa, vội vàng giật lấy chai rượu trong tay cô ném xuống mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng có rất nhiều danh môn vọng tộc nhưng cũng phân ra các phe thế của mình sớm muộn gì cũng sẽ bị tiêu hao cạn kiệt trước cô. xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện hoàn toàn không có khả năng. Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con ------oOo------ Nguồn: EbookTruyen.VN

cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi đừng suy nghĩ lung tung. có cảm giác bình dị gần gũi ấm áp hiếm thấy. Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy. Nam Hành nhếch môi cười khẩy. Đừng lộn xộn.

mình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện. Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính nghe được tiếng xuýt xoa hâm mộ của đám nhân viên tư vấn. bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи Có việc gì? Lúc này, ánh mắt lãnh đạm của Mặc Cảnh Thâm nhìn sang ánh mắt À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng,

Anh cũng quen ngồi xe bus sao? Quý Noãn ghé sát tai anh khẽ ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc bây giờ thì giống như cô vợ nhỏ ngoan ngoãn vậy. Vừa rồi lúc vào Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay? chẳng phải anh ta đang ở nước Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong giọng nói hàm chứa vẻ nghiêm nghịvô cùng lãnh đạm.

Tài liệu tham khảo